Phân biệt 2 loại Lavender: Lavendin vs True Lavender

PHÂN BIỆT 2 LOẠI LAVENDER 

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè. Nhưng là nhiệt độ mùa hè ở Pháp, còn ở VN, nó lại là câu chuyện khác.
Ở Việt Nam hiện nay có khoảng 5,7 giống Lavender, trong đó loại phổ biến và bán chạy nhất là 2 loại trong hình dưới đây.



1. Loại Spanis Eyes Lavender chịu nhiệt: có thể chịu nhiệt độ <40 độ, lá mùi thơm nồng, hoa nhỏ hơn => Loại này mình đang cung cấp, vì nhiệt độ mùa hè ở miền bắc khó lường, nên loại này an toàn hơn cả 🌻🌻🌻
Về mùi thơm thì có thằng bạn mình bảo mùi nồng quá ko thích, còn có người mua cây về feedback lại là Cây thơm quá chị ơi, em thích lắm. Thế nên chắc là tùy vào cảm nhận từng người thôi 🤷giống như bạn thích xà phòng mùi táo hay là mùi lavender vậy. Cá nhân mình thì thấy mùi thơm của nó lạ lạ và đặc trưng.

2. Loại True lavender: có thể chịu nhiệt độ <35 độ, đây là loại phổ biến trên các cánh đồng Lavender ở Pháp, hoa bung rất to bằng cái ngón tay => thời điểm này vẫn đang có sẵn loại này, được trồng ở những vùng cao như Lâm Đồng, Sa Pa, nhìn thì đẹp mắt hơn nhưng chịu nhiệt kém hơn, nên True Lavender hẹn các bạn mùa đông vậy ^_^



1 chậu cây Lavender có thể sống được vài năm, nó mọc um ra thành bụi to như hình 1 ý. Cây ưa hạn, nếu có chết thì chỉ chết vì úng rễ => 2,3 ngày mới nên tưới 1 lần, tốt nhất là sờ đất khi nào đất khô mới tưới.

Giá 1 chậu là 150k
Call/ sms: 0911-391-330
Freeship nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 300k

CK Vietcombank: Đào Như Liên Hương
    STK: 0011004172789
    Vietcombank chi nhánh Thanh Xuân

Vườn luôn cố gắng cập nhật những loại cây với giống tốt nhất, tư vấn tận tình sau khi mua cây. Niềm vui và sự hài lòng của khách hàng luôn là điều trên hết.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các loại Herbs - Cây gia vị Âu Hà Nội

Bán cây bạc hà tại Hà Nội

Gia Vị Châu Âu mua ở đâu Hà Nội?